Honda Jazz มือสอง 2019 แฮทช์แบ็ก 5 ประตู รุ่นใดน่าสนใจบ้าง

 

รถอเนกประสงค์แฮทช์แบ็ก 5 ประตู ที่มีความคล่องตัวสูงจนได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตลาดรถเมืองไทย ในราคาเริ่มต้นเพียง 300,000 บาท เท่านั้น

Honda Jazz รถอเนกประสงค์ขนาดเล็กในกลุ่ม B-Segment อีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับการดีไซน์ให้มีรูปทรงที่ปราดเปรียวและคล่องตัวสูง ในแพลตฟอร์มแฮทชืแบ็ก 5 ประตู โดยได้เริ่มทำตลาดรถยนต์ในประเทศไทยเมื่อปี 2001 ก่อนที่จะได้รับการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์มาแล้วกว่า 4 เจนเนอเรชั่น สำหรับโฉมล่าสุดถูกวางตลาดในปี 2022 อย่างไรก็ตามในตลาดรถมือสองเมืองไทย honda jazz มือสอง โฉม 2019 นับเป็นรถแจ๊สมือสองอีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากนักขับชาวไทยเป็นอย่างมากด้วยจำนวนรุ่นย่อยที่มีให้เลือกใช้งานอย่างหลากหลายถึง 6 รุ่น ได้แก่ รุ่น S MT , รุ่น S CVT , รุ่น V , รุ่น V+ , รุ่น RS และรุ่นท็อปสุด RS+ โดยมีมิติตัวถัง ยาว x กว้าง x สูง มิลลิเมตร : 3,989 x 1,695 x 1,525 มิลลิเมตร อีกทั้งยังได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์ SOHC i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT เสริมด้วยการติดตั้งฟังก์ชั่นอำนวยความสะดวก อาทิ ไฟหน้าแบบ LED กระจังหน้าแบบโครเมียม และสปอยเลอร์หลังพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 ทั้งนี้ honda jazz มือสอง โฉม 2019 มีฟีเจอร์อะไรโดดเด่นบ้างสามารถรับชมได้ในบทความนี้

รีวิวฮอนด้าแจ๊สมือสอง โฉม 2019

Honda Jazz โฉม 2019 รถแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ที่ได้รับความประสบผลสำเร็จมากอีกรุ่นหนึ่งในการทำตลาดรถแจ๊สในเมืองไทย ถือเป็นรถในเจนเนอเรชั่นที่ 4 ในไลน์การผลิตรถแจ๊ส โดยได้รับการออกแบบภายใต้คอนเซ็ปต์ Do It With My Jazz “สนุกกับชีวิตที่ไม่มีข้อจำกัดไปกับฮอนด้าแจ็ส” กอปรกับการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ honda jazz โฉม 2019 ให้มีความสปอร์ต ดุดัน ผสานกับเทคโนโลยีอันทันสมัยได้อย่างลงตัวทั้งจากการติดตั้งฟีเจอร์ความปลอดภัย อาทิ ระบบป้องกันล้อล็อกแบบ ABS ถุงลมนิรภัยคู่หน้าแบบ Dual SRS , ระบบกระจายแรงเบรกแบบ EBD , ระบบช่วยควบคุมการทรงตัวขณะเข้าโค้งแบบ VSA และ ระบบกุญแจนิรภัย Immobilizer พร้อมสัญญาณกันขโมย สำหรับ Honda Jazz โฉม 2019 รถใหม่มีราคาเริ่มต้นประมาณ 500,000 บาท ถึง 700,000 บาท

Honda Jazz โฉม 2019

Honda Jazz โฉม 2019 รถอเนกประสงค์ขนาดเล็กในแพลตฟอร์มแฮทช์แบ็ก 5 ประตู ที่ได้รับการปรับโฉมดีไซน์ภายนอกสุดพรีเมียม พร้อมทั้งฟีเจอร์อำนวยความสะดวกที่ช่วยให้ผู้ขับขี่ควบคุมรถได้ง่ายมากยิ่งขึ้นแบบจัดเต็มทั้งจากโคมไฟหน้าแบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างสำหรับการขับขี่กลางวันแบบ Built-in และไฟตัดหมอกคู่หน้า ติดตั้งกระจังหน้าแบบโครเมียม พร้อมช่องดักอากาศขนาดเล็กบริเวณด้านล่าง กระจกมองข้างปรับพับได้ด้วยไฟฟ้าพร้อมไฟเลี้ยวในตัว ติดตั้งเสาอากาศแบบสั้น มือจับประตุภายนอกสีเดียวกับตัวรถ ส่วนด้านหลังได้รับการติดตั้งสปอยเลอร์ทรงสปอร์ตพร้อมไฟเบรกดวงที่ 3 ติดตั้งไฟท้ายแบบ LED เสริมด้วยการติดตั้งดิฟฟิวเซอร์สีดำเข้ม ส่วนช่วงล่างได้รับการติดตั้งล้ออัลลอยแบบ 5 ก้านคู่          

Honda Jazz โฉม 2019 มาพร้อมการออกแบบภายในอย่างพิถีพิถันปรับขนาดห้องโดยสารให้กว้างขวางมากยิ่งขึ้นเพื่อตอบโจทย์การใช้งานในรูปแบบรถครอบครัว ตกแต่งห้องโดยสารด้วยโทนสีดำ เบาะนั่งภายในจำนวน 4 ที่นั่งหุ้มด้วยหนังเย็บเก็บตะเข็บด้วยด้ายสีแดง เบาะนั่งคนขับสามารถปรับระดับได้ ส่วนเบาะนั่งด้านหลังสามารถปรับพับราบไปกับพื้นห้องโดยสารเพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บสัมภาระ หน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบ MID ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ หน้าจออินโฟเทนเมนท์แบบทัชสกรีนรองรับการเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน พร้อมเชื่อมต่อข้อมูลไร้สายผ่านสัญญาณบลูทูธ ช่องเชื่อมต่อ AUX และ USB ติดตั้งพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นพร้อมปุ่มควบคุมเครื่องเสียง กระจกควบคุมเปิด-ปิดได้ด้วยไฟฟ้า และปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ Push Start

honda jazz 2019 ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์เบนซิน SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ขับเคลื่อน 2 ล้อ ด้วยล้อคู่หน้าพร้อมระบบจ่ายน้ำมันเชื้อเพลิงแบบหัวฉีดมัลติพอยท์ PGM-FI

อ่านเพิ่มเติม: 

เครื่องยนต์ honda jazz

  • เครื่องยนต์รถฮอนด้า แจ๊ส ที่จำหน่ายในประเทศไทยมี 2 รุ่น ได้แก่

  • เครื่องยนต์ รหัส L15A 4 สูบ SOHC 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร

  • เครื่องยนต์ 4 สูบ แถวเรียง SOHC 8 วาล์ว i-DSI ขนาด 1.5 ลิตร  

ฮอนด้าแจ๊สมือสอง โฉม 2014

Honda Jazz โฉม 2014 รถแฮทช์แบ็ก 5 ประตู อีกรุ่นหนึ่งที่ได้รับความนิยมในตลาดรถมือสองด้วยราคาจำหน่ายที่ไม่สูงมากนัก อีกทั้งยังได้รับฟีเจอร์อำนวยความสะดวกที่ไม่ได้มีความแตกต่างจากรถใหม่แต่อย่างใด นับเป็นรถในเจนเนอเรชั่นที่ 3 ของไลน์การผลิตรถฮอนด้าแจ๊ส โดยได้รับการวางตลาดในปี 2014 มาพร้อมทางเลือกรุ่นย่อยจำนวน 6 รุ่น ได้แก่ รุ่น S MT, S AT , V, V+, SV และรุ่นท็อปสุด SV+ อีกทั้งยังได้รับการดีไซน์เส้นสายภายนอกที่ดูสปอร์ตเร้าใจพร้อมเทคโนโลยีสุดทันสมัยที่มีให้มาอย่างครบครัน โดยมีมิติตัวถังยาว 3,955 มิลลิเมตร กว้าง 1,695 มิลลิเมตร และสูง 1,525 มิลลิเมตร

Honda Jazz โฉม 2014

Honda Jazz โฉม 2014 ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์

  • เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร

Honda Jazz โฉม 2014 ได้รับการติดตั้งระบบส่งกำลังแบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่มีความนุ่มนวลสูงสามารถตอบสนองต่ออัตราการเร่งได้อย่างรวดเร็วทันใจ ประสานการทำงานร่วมฟังฟังก์ชั่น Eco Coaching ที่ช่วยปรับการทำงานของเครื่องยนต์ให้มีความสอดคล้องกับพฤติกรรมในการขับขี่เพื่อให้ประหยัดน้ำมันได้มากที่สุด แต่ยังสามารถมอบอัตราการเร่งได้อย่างรวดเร็วทันใจ พร้อมทั้งเครื่องยนต์เบนซิน ขนาด 1.5 ลิตร ที่ถึงแม้จะมีขนาดเล็กแต่ก็สามารถที่จะให้อัตราความเร็วได้อย่างดีเยี่ยม

  • รถแจ๊สมือสอง โฉม 2014 ราคาเริ่มต้นประมาณ 300,000 บาท ถึง 400,000 บาท

แจ๊สมือสอง โฉม 2019 

Honda Jazz โฉม 2019 รถอเนกประสงค์แฮทช์แบ็ก 5 ประตู ที่ได้รับการปรับโฉมไมเนอร์เชนจ์ใหม่ให้มีความสปอร์ต ดุดัน ถูกใจผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น โดยได้รับการวางตลาดจำหน่ายในปี 2019 ถือเป็นรถในเจนเนอเรชั่นที่ 4 ของไลน์การผลิตรถแจ๊ส มาพร้อมทางเลือกรุ่นย่อยจำนวน 6 รุ่น ได้แก่ รุ่น S MT , รุ่น S CVT , รุ่น V , รุ่น V+ , รุ่น RS และรุ่นท็อปสุด RS+ เสริมด้วยการติดตั้งฟีเจอร์เด่นทั้งจากโคมไฟหน้าแบบ LED กระจกมองหลังแบบปรับลดแสงสะท้อน ระบบปรับอากาศแบบอัตโนมัติ ถุงลมนิรภัยคู่หน้าแบบ Dual SRS ระบบเบรกป้องกันล้อล็อกแบบ ABS และ หน้าจอแสดงผลการขับขี่แบบ MID

Honda Jazz โฉม 2019 ได้รับการติดตั้งเครื่องยนต์

  • เครื่องยนต์เบนซิน SOHC 4 สูบ 16 วาล์ว i-VTEC ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลังสูงสุด 117 แรงม้า ที่ 6,000 รอบต่อนาที แรงบิดสูงสุด 146 นิวตัน-เมตร ที่ 4,700 รอบต่อนาที 

Honda Jazz โฉม 2019 ส่งกำลังด้วยระบบเกียร์อัตโนมัติ CVT ที่มีความแม่นยำสูงด้วยอัตราการทดเกียร์ที่ต่ำจึงสามารถตอบสนองต่ออัตราการเร่งได้อย่างรวดเร็ว พร้อมมอบความนุ่มนวลในทุกครั้งที่ทำการเร่งความเร็ว เสริมด้วยการติดตั้งปุ่ม Eco Mode หรือ โหมดการขับขี่แบบประหยัดพลังงานเข้ามาในฮอนด้าแจ๊สโฉมนี้เพื่อตอบสนองต่อการใช้งานเมื่อต้องการขับขี่รถโดยประหยัดน้ำมัน อีกทั้งฮอนด้าแจ๊ส โฉม 2019 ยังสามารถประหยัดน้ำมันได้อย่างเป็นเลิศอีกด้วย 

  • รถแจ๊สมือสอง โฉม 2019 ราคาเริ่มต้นประมาณ 400,000 บาท ถึง 500,000 บาท

สำหรับผู้ที่มีความสนใจ honda jazz มือสอง รถอเนกประสงค์ 5 ประตู ที่มีความคล่องตัวสูง ค้นหารถแจ๊สมือสอง สภาพดี ราคาถูก รถบ้านเจ้าของขายเอง มีความน่าเชื่อถือ เปรียบเทียบราคารถแจ๊สมือสอง ตรวจเช็คราคาฮอนด้าแจ๊สมือสองทุกรุ่น เลือกรถแจ๊สมือสองรุ่นที่ตอบสนองต่อการใช้งานของคุณได้อย่างง่ายดายที่ Chobrod.com

ดูบทความเพิ่มเติมได้ที่: https://thanomcarblog.blogspot.com/  

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

เป็นเจ้าของรถมือสองราคาถูกหลักหมื่นได้ง่ายๆที่ Chobrod.com

MU-X 1.9 มือสอง เจ้าของขายเอง สุดยอด PPV แห่งปี ในราคาสุดคุ้ม

Toyota Cross ครอสโอเวอร์สุดแกร่ง มีให้เลือกใช้งานในราคาถูกที่ Chobrod.com